สรุปแบบนี้จะเอาไงกัน !!!! เจ้า ADM บร้า

Posted: November 16, 2007 in สารพัน

มีเรื่องตลกที่ขำไม่ออกมาเล่าให้ฟัง
เมื่อวานกดเงิน จาก ธ.กรุงเทพฯ มา 3500 ปรากฏว่าได้แบ๊งค์ร้อยมาล้วน ๆ  ….
แล้วเราก็เอาไปฝากที่เครื่อง ADM ที่ ธ.กรุงไทย สาขา ย่อย ม.ธรรมศาสตร์
ดำเนินการตามระบบปกติ   ใส่บัตร  เครื่องเปิดรับเงิน  เราก็ใส่เงินเข้าไป
แบ๊งค์ร้อย 35 ใบ (ใหม่ ๆ )  เครื่องก็นับ ปรื่ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ   แชะ แป๊ก ครื่กกก
"Out Of Service" แดงเถือก ….อ้าว …เช็ดเขร้  …(ขออุทานหน่อย)
เงินอยู่ในนั้น ยังไม่ทันทำรายการ ไหมมันทำกันงี้ !!!  ตั้งสติได้ เดินไปหาเค้าท์เตอร์เลย
"พี่ครับ เงินผมติดพี่ "เราตาเหลือก  จนท. 40 อัพ ชำเลืองมอง "อ๋อ ติดหรอ อืมมม " (หน้าตาเย็นชามาก)
"เครื่องนี้มันก็เป็นงี้ประจำล่ะน้อง" (อ้าวพี่ พูดงี้ ผมจะรู้สึกดีขึ้นไหม)
"ดีนะที่พี่ยังอยู่ ห้าโมงกว่า ปกติพี่ไม่อยู่แล้ว  ..บลา ๆ ๆ ๆ  ๆ "  (เหมือนมีความหวังนะพี่ แต่ฟังแล้วผมไม่ดีขึ้นเลย)
"เอางี้ ..น้องเขียนคำร้องไว้  แล้วถ่ายบัตรประชาชน พรุ่งนี้ถ้าช่างมาเปิดตู้ แล้วแจ้งจำนวนเงินไม่ผิด จะโอนไว้ในบัญชี"
"แต่พี่ครับ แล้วถ้าเกิดตู้มันใช้งานได้ แล้วเงินผมทำไงอ่ะพี่ "  จนท.เริ่มตาเขียว "ไม่เด็ดขาด ตู้มันใช้ไม่ได้แล้ว ไม่มีปัญหา"
…………..แล้วเราก็เลย ยื่นคำร้อง แล้วก็รอให้เช้าอีกวัน ………………………..
วันนี้ตามเรื่องต่อ ตอนเช้า ช่างยังไม่มาเปิด ตัดไปบทสนทนาตอนบ่ายเลย
" พี่ครับ ผมโทรมาถามเรื่องเงินติดที่ เมื่อวานอีกทีอ่ะครับ "
"อ๋อ ตอนนี้ช่างมาเปิดแล้วนะ แต่ยังเคลียร์ไม่ได้ เพราะเขาต้องเอาเงินในนั้นทั้งหมดไปนับก่อน รอนะ"
"เอ่อ ..พี่ครับ แล้วถ้าเงินในนั้น มันยังไม่ถูกนับเข้าระบบ แล้วงี้ ผมแจ้ง 3500 แล้วถ้าช่างบอกไม่ถึงล่ะพี่ ผมทำไง "
" เอ๊ะ พี่บอกไม่มีปัญหาก็ไม่มีสิ เข้าใจไหม " (เสียงมาคุ ) "เอ่อ ..ครับพี่ งั้นผมรอดูในบัญชีแล้วกันครับ ไงผมจะติดต่อมาใหม่"
" เนี่ยะ เครื่องนี้มันก็เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว เป็นกันมาเยอะแล้ว แค่นี้นะคะ " ..แกร๊กกกก  วางสาย 
——- อ้าว …. แล้วตกลงนี่ ตรูผิดที่ไปใช้เครื่องนี้ หรือว่า ผิดที่ไม่เข้าใจ performance ของเครื่องเนี่ยะ ………….
แล้วงี้ ธนาคารน่าจะมีแจ้งไหม ว่า ถ้าระบบขัดข้องในกรณี แบบนี้ เราควรจะทำอะไรบ้าง …. ดีที่เราใส่แค่ 3500 ไม่ใส่ไปอีก 4000
ตอนนี้ ยังต้องมาลุ้นอีกว่า 3500 จะเข้าวันไหน เฮ้อ ….. ใครเป็นแบบนี้บ้าง เซ็งเป็ดจริงเลย …

                                 15112007187
                  เครื่องปัญหา ที่ ธ.กรุงไทย ที่บอก เฮ้ออออ ณ เวลาจริง

Comments
  1. Kittipong says:

    เครื่องตรง ธรรมศาสตร์ หรือเปล่า จะได้ระวังไว้

  2. naschy says:

    โอ่ะ   น่าเส้าใจเลย
    เป็นเค้าจะร้องกรี๊ดๆ ทุบตู้
     
    เอานะ รอไปด้วยใจหวังนะจ๊ะ

  3. ci says:

    ผ่านมา 3 วันและ ได้คืนยังอะโบท

  4. chaiwoot says:

    เราได้เงินคืนแล้ว เย็นวันนั้นเลย สุดยอดมาก !!!!!  เลยเอาตังค์ไปซื้อเสื้อผ้าที่ ประตูน้ำแล้ว  ขอบคุณครับ ที่ทำให้เราไม่ไส้แห้ง ……….. ขอบคุณค๊าบบ

Leave a Reply

