อีกด้านของแผ่นฟ้า อยากให้เรามาเติมเต็ม

Posted: February 6, 2008 in สารพัน
                        ตรุษจีนแล้ว ปีนี้ ทุกคนหวังอะไรกัน  อั่งเปา แต๊ะเอีย ซื้อของที่ต้องการ  สารพัด !!!
             บางทีเราเอาความต้องการของเราเป็นตัวตั้ง แล้วขับเคลื่อนด้วยกิเลสที่เรามี ในสภาพแวดล้อมของเรา              
                                              มันเลยเกิดความทุกข์ มากมายเลยเนาะ
                          เช้านี้ เจอกระทู้ดี ๆ  เลยอยากเอาภาพมาโพสต์ ให้ดูอีกด้านของความเป็นอยู่
              เกิดเราจะได้เห็นอะไร ๆ ที่มันแตกต่างกันบ้าง  เพราะนี่คือชีวิต ที่เราควรเห็น และเข้าใจมากกว่าตัวเรา !!

4554645547

4554845549

4555045552
4555345554

          รู้สึกดีขึ้นไหม !! รู้สึกอยากลดลงหรือเปล่า !! ถ้าใช่ แสดงว่า ตรุษจีนปีนี้ คุณจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ 
          ปล. เราชอบภาพแนวนี้  เพราะมันสื่อได้มากกว่า และสะท้อนอารมณ์ได้มากกว่า
                ไปดูกระทู้นี้ได้ที่ teenee.com นะ
                   

Leave a Reply

